Thứ Tư, 9 tháng 3, 2022

THĂM QUAN NHÀ MÁY NGÓI MÀU LỚN NHẤT VIỆT NAM

 Nhà máy sản xuất ngói màu Inari là một trong những nhà máy sản xuất ngói màu đầu tiên tại Việt Nam. Công ty Cổ Phần Phát Triển VLXD Mới Thành Đông đơn vị sản xuất ngói màu Inari được thành lập ngày 03 tháng 08 năm 2010 vốn điều lệ ban đầu 40 tỷ đồng tại địa chỉ Thôn Phạm Xá, Xã Ngọc Sơn, Huyện Tứ Kỳ, Thành Phố Hải Dương.

Qua 8 năm nhận chuyển giao công nghệ sản xuất ngói màu cao cấp Inari từ Nhật Bản, ngày 12 tháng 10 năm 2018 Công ty Cổ Phần Phát Triển VLXD Mới Thành Đông được Thành Phố Hải Dương phê duyệt dự án mở rộng nhà máy với số vốn lên đến 86,466 tỷ đồng trên diện tích 37.560 m2

Khu biệt thự sử dụng ngói phẳng Inari P02 tại dự án Vinhome Grand Park, Quận 9, Thành Phố Thủ Đức





Một số hình ảnh bên trong nhà máy ngói màu lớn nhất Việt Nam được chụp từ Hồ Sơ Năng Lực Công Ty Cổ Phần Phát Triển VLXD Mới Thành Đông


Cùng năm 2018 Nhà máy ngói màu Inari với đội ngũ cán bộ nhiều kinh nghiệm, kết nối hệ thống phân phối trên cả nước, các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến bậc nhất về công nghệ sản xuất ngói được nhập về nhà máy.Trở thành nhà máy ngói màu lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Mỗi năm Công ty Cổ Phần Phát Triển VLXD Mới Thành Đông đã cung cấp cho người tiêu dùng cả nước gần 8 triệu viên ngói. Với các dòng sản phẩm ngói sóng IF, ngói sóng Luxury, ngói phẳng IP, ngói phẳng Luxury 18v/m2. 








Ngói màu Inari được sản xuất trên dây truyền tự động khép kín từ các nguyên vật liệu cát vàng, xi măng, sợi gia cường, phụ gia đặc biệt... bằng hệ thống máy ép thủy lực tải trọng cao và được sơn bằng công nghệ Nano Sillicon nhiều lớp. Ngói màu Inari có cường độ chịu lực và chịu nén cao màu sắc đa dạng, bền màu trên 25 năm được người tiêu dùng cả nước bình chọn là dòng sản phẩm ngói màu cao cấp. 

Ngoài sự đón nhận và ủng hộ của khách hàng là cá nhân, chủ gia đình, nhà đầu tư nhỏ lẻ đến dự án lớn của các tập đoàn trong và ngoài nước nhà máy ngói màu Inari có đủ kinh nghiệm và năng lực cung cấp đầy đủ số lượng và chất lượng từng viên ngói đến công trình từ bắc tới nam. 


Công ty TNHH MTV TM Tăng Bình Dương vinh dự là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm ngói màu cao cấp Inari khu vực phía nam một thương hiệu lớn, một sản phẩm uy tín nhất trong ngành VLXD sản xuất ngói màu xi măng.
Quý khách hàng có công trình xây dựng muốn sử dụng sản phẩm ngói màu chất lượng, uy tín và được bảo hành chính hãng từ nhà máy sản xuất ngói lợp nhà cao cấp INARI  vui lòng liên hệ các cửa hàng, đại lý gần nhất để được tư vấn về sản phẩm. Trong trường hợp chưa có có đại lý, cửa hàng trưng bày sản phẩm ngói Inari ở gần mình hoặc không thể liên lạc do thông tin chưa cập nhật, xin vui lòng liên hệ trực tiếp nhà phân phối: 

NHÀ PHÂN PHỐI MIỀN NAM 
CÔNG TY TNHH TĂNG BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 230-232 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM. 
(Kho ngói gần văn phòng) 
Điện thoại: (028) 62.730.748 
Di động: 0975.150.568 (Zalo) - 0934.532.316 
Email: datrangtribinhduong@gmail.com


Gọi hoặc Chat Zalo