Thứ Ba, 22 tháng 2, 2022

Mái nhật, mái thái lợp ngói phẳng INARI

Ngói phẳng Inari có mặt trên thị trường ngói lợp nhà tại Việt Nam khoảng 10 năm nay. Ngói Inari ược sử dụng nhiều trong các dự án cao cấp của Vinhome từ Bắc tới Nam, có thể nói các dự án lợp ngói phẳng Inari của tập đoàn Vingroup đã giúp ngói phẳng hiện diện ngày càng nhanh, càng rộng và chiếm thị phần không nhỏ trong phân khúc ngói lợp nhà. Ngói phẳng Inari kết hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau như mái nhật, mái thái, mái kiểu Pháp...hay kết hợp vừa vặn với từng thiết kế từ nhà cấp 4, nhà vườn, nhà 2, 3 tầng... Mái nhà lợp ngói phẳng có vẻ thanh thoát, gọn gàng, sang trọng và đầy phong cách hiện đại.

Dưới đây là một số hình ảnh mái nhà lợp ngói phẳng hiện đại và đẹp mắt dành cho những khách hàng đam mê mái ngói có thiết kế thanh gọn của ngói phẳng mà bạn lên xem qua















Ngói phẳng INARI có hai dòng sản phẩm dòng IP và dòng Luxury với những đặc tính nổi trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường như độ bền uốn rất cao, kích thước đồng đều, chuẩn xác, các gờ chắn nước đặc biệt ngăn chặn nước mưa xâm nhập, chịu được điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.
Ngói màu Inari là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ sơn Nano Silicone vào dây truyền sản xuất ngói. Các tinh thể hạt Nano siêu nhỏ trong Sơn Nano Silicone có độ bám dính cực cao, bề mặt ngói có khả năng tự làm sạch, không bị rêu mốc và đặc biệt độ bền màu đạt trên 25 năm. Ngói màu Inari được bảo hành chính hãng và dài hạn nhất trong các loại ngói màu xi măng hiện nay.








































 










Quý khách hàng quan tâm về sản phẩm ngói phẳng Inari muốn làm đại lý hay tham khảo sử dụng sản phẩm ngói màu Inari vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Công ty Tăng Bình Dương qua số Hotline : 0975.150.568 (zalo) - 0934.532.316. Rất hân hạnh được hợp tác và tư vấn 

Gọi hoặc Chat Zalo