Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Ngói lót nóc: tác dụng và cách sử dụng

Trong thị trường đa dạng về ngói màu như hiện nay, nhiều hãng ngói chưa đưa ra thị trường những viên ngói đạt tiêu chuẩn của ngói màu Nhật Bản đích thực. Hơn nữa, thiết kế kỹ thuật cho mái ngói chưa đủ sáng tạo để đến được vẽ đẹp tuyệt đối cho mái ngói nhất là điểm nhấn của mái (đường ngói nóc) nơi bạn có thể nhìn thấy từ bất kỳ vị trí nào.

Hãng ngói màu INARI đã hiểu được rằng bạn mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để xây dựng lên một căn nhà đẹp có giá trị cao.  Ngói màu INARI có rất nhiều sự khác biệt mà các hãng ngói màu khác không thể so sánh đặc biệt là điểm nhấn hàng ngói nóc.

Mái ngói mẫu trưng bày của ngói màu INARI
Mái ngói mẫu trưng bày sản phẩm ngói màu INARI. Ngói lót nóc là viên ngói nằm giữa ngói nóc và ngói lợp chính.
Ngói nóc INARI thiết kế sóng âm chỉ cần dùng đinh có thể định vị được ngói giúp dễ thi công làm cho đường ngói nóc tạo thành một đường thẳng không gồ ghề kèm theo đó là viên ngói lót nóc mà các hãng ngói khác không có. Khi sử dụng viên ngói lót nóc sẽ không cần phải dùng đến hồ, xi măng hay sơn phụ giảm chi phí cũng như thời gian thi công .

Hướng dẫn sử dụng viên ngói lót nóc:
Viên ngói lót nóc có kích thước 305mmx224mm, khi thi công sẽ được cưa làm đôi theo rãnh được vạch sẵn trên ngói. Mỗi viên như vây khi cưa đôi sẽ được dùng cho 2 mặt trước và sau của đường ngói nóc. Ngói lót nóc sẽ được đặt trùm lên viên ngói chính hàng trên cùng trên mỗi nửa viên đều được thiết kế 2 lỗ dùng để bắt đinh định vị. Đặt viên ngói lót nóc sao cho 2 lỗ này trùng với 2 lỗ của viên ngói chính và dùng đinh 8-10cm định vị cùng lúc cả 2 viên ngói chính và ngói lót nóc.

Hãng ngói màu INARI đang đưa đến người tiêu dùng sản phẩm nhẹ,bền cả về màu sắc lẫn kết cấu đúng tiêu chuẩn ngói màu Nhật Bản JIS A 5402-2002 và vẻ đẹp tuyệt đối cho mái ngói nhà bạn, nhìn từ bên ngoài vào đã thấy sự sang trọng của ngôi nhà.

Gọi hoặc Chat Zalo