Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Vì sao nên sử dụng ngói lót nóc

Ngói lót nóc là gì? Vì sao có viên ngói lót nóc? Nhiều khách hàng hiện nay vần chưa biết viên ngói lót nóc là gì? Tác dụng ra sao? Và cách sử dụng như thế nào?
Vì sao nên sử dụng ngói lót nóc
Hình ảnh ngói lót nóc viên đôi và viên nửa. Ngói lót nóc màu đỏ Inari tương ứng với màu ngói F.07 

Ngói lót nóc là viên ngói nằm giữa viên ngói nóc và viên ngói chính hàng trên cùng (chỉ sử dụng lợp ở những đường nóc song song với mặt đất). Ngói lót nóc ra đời đã hoàn thiện hơn về công nghệ, tăng tính thẩm mỹ, thi công nhanh và dễ sử dụng. Ngói lót nóc có tác dụng làm kín kẻ hở của viên ngói sóng và viên ngói nóc khi lợp bị hở mà không cần dùng đến vữa, hồ, xi măng và sơn.(trừ các thiết kế mái có đường ngói nóc bên hông)
Vì sao nên sử dụng ngói lót nóc
Ngói màu cao cấp Inari luôn đón đầu công nghệ mới, tiên tiến cho mái ngói ngày một hoàn mỹ

Ngói màu cao cấp Inari vinh dự là đơn vị đầu tiên sảm xuất sản phẩm ngói lót nóc. Xem thêm cách sử dụng viên ngói lót nóc tại đây https://www.ngoinhat.net/2016/08/ngoi-lot-noc-tac-dung-va-cach-su-dung.html

Những mái ngói không dùng ngói lót nóc thường phải dùng vữa, hồ hay xi măng chét vào kẽ hở giữa đường ngói nóc và ngói chính, tiếp đến sẽ dùng sơn chuyên dụng để quét lên thành màu đồng nhất với mái ngói. Tuy nhiên phương pháp thi công truyền thống này cũng tốn chi phí về sơn, thời gian thi công, lại dễ vây bẩn lên mái ngói. Trong khi đó ngói lót nóc của chúng tôi chỉ cần dùng đinh vít để cố định, không cần phải sử dụng sơn. Ngói lót nóc có các màu tương ứng với từng màu ngói chính và ngói nóc ví dụ như:
Ngói màu xám thì có ngói lót nóc màu xám
Ngói màu xanh thì có ngói lót nóc màu xanh
Ngói màu đỏ thì có ngói lót nóc màu đỏ
Ngói màu đen thì có ngói lót nóc màu đen
Ngói màu nâu thì có ngói lót nóc màu nâu... thật tiện lợi và nhanh gọn phải không nào?
Vì sao nên sử dụng ngói lót nóc
Lắp ghép đường ngói nóc bằng hồ mất thời gian, không thẩm mỹ, dễ bám rêu mốc

Một điều quan trọng hơn cả là khi sử dụng ngói lót nóc bạn sẽ không phải lo lắng về mái ngói giống như những mái có đường ngói nóc được đắp bằng vữa, hồ hay xi măng rồi sơn lên dễ bị rêu mốc tại vị trí đó chỉ sau 2 hoặc 3 năm với môi trường thời tiết nước ta. Đặc biệt rêu mốc xuất hiện rất nhanh với những dòng sơn kém chất lượng.

Gọi hoặc Chat Zalo