Thứ Năm, 3 tháng 6, 2021

Nhận biết ngói màu Luxury

Trên thị trường ngói lợp nhà nói chung và ngói màu xi măng nói riêng ta thấy có rất nhiều loại, nhiều hãng khác nhau, trong đó mỗi hãng lại có từ 2 đến 3 loại ngói với kiểu dáng, chất lượng và màu sắc khác nhau. 

Hãng ngói màu Inari cũng vậy với 2 dòng ngói sóng (dòng IF và LUX - S), ngói phẳng cũng tương tự có 2 (dòng IP và LUX- P). Mỗi dòng sản phẩm của hãng ngói màu Inari lại có kiểu dáng, màu sắc ngói khác nhau như ngói sóng IF và phẳng IP gồm ngói màu xanh dương, ngói màu đỏ, ngói màu xanh rêu, ngói màu xanh lá, ngói màu nâu, ngói màu xám lông chuột, ngói màu đen , ngói sóng Lux và ngói phẳng Lux lại gồm các màu ngói màu xanh mực, ngói màu xanh đen, ngói màu Socola, ngói màu nâu đậm, ngói màu đen đá, ngói màu đỏ, ngói màu vàng đất, ngói màu ghi xám.

Khác biệt hơn so với các hãng sản xuất ngói xi măng thông thường, hãng ngói màu cao cấp Inari luôn hướng đến những khách hàng có tính tỷ mỉ, yêu thích cái đẹp, sự sang trọng và bền lâu. Dòng ngói màu cao cấp Luxury ra đời là lời khẳng định cho câu nói "mái nhà có đẹp, có bền thì nhà mới sang" và chất lượng của ngói màu cao cấp Inari.

NHẬN BIẾT NGÓI LỢP NHÀ LUXURY

Ngói màu Inari dòng sản phẩm IF, chữ INARI được in nổi chính giữa sóng ngói thì logo ngói màu Luxury được in nổi 2 bên trên thân ngói.

Nhận biết ngói lợp nhà Luxury
Nhận dạng ngói lợp nhà cao cấp Luxury

Bên trái (bên sóng dương) là dòng chữ Thành Đông (nhà máy sản xuất ngói màu Inari) viết tắt TD hình ngôi nhà và chữ INARI in hoa.

Bên phải (bên sóng âm) là dòng chữ hoa LUXURY

Ngói màu Inari dòng sản phẩm Luxury chỉ sản xuất 8 màu ngói: 

  • Ngói màu đỏ mã số LUX 01S
  • Ngói màu đỏ cam mã số LUX 01S+
  • Ngói màu xanh rêu mã số LUX 02S
  • Ngói màu nâu đậm mã số LUX 03S
  • Ngói màu socola mã số LUX 03S+
  • Ngói màu xanh mực (xanh dương) mã số LUX 04S
  • Ngói màu xám (màu ghi xám) mã số LUX 05S
  • Ngói màu đen mã số LUX 06S

Mỗi bó ngói 5 viên Luxury đều được đóng đai màu xanh dương, bên ngoài bọc nilong ghi ngày sản xuất, mã màu và xác nhận kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

Quý khách hàng cần lưu ý: Các màu ngói khác mã số khác là hàng nhái, hàng giả, không phải là ngói màu Luxury của hãng ngói màu Inari. Nhà máy sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành cho các dòng sản phẩm nhái, sản phẩm không đúng của Công Ty Cổ Phần Phát Triển VLXD Mới Thành Đông sản xuất.

Nhà mái thái lợp ngói màu Inari
Nhà cấp 4 mái thái lợp ngói Inari màu xanh rêu 

Ngói màu Luxury chỉ 3,2kg/v tương đương với 9 viên/m2 tổng trọng lượng 28,8kg/m2, sóng ngói thấp đặc biệt với thiết kế đúng chuẩn ngói màu Nhật Bản dòng ngói Luxury có 3 lỗ bắn vít bao gồm hai lỗ bắn vít trên đầu viên ngói và một lỗ bân vít bên hông phải tại vị trí 1/3 viên ngói từ dưới lên. xem thêm về tác dụng của lỗ bắn vít thứ 3 tại đây

Quý khách quan tâm về sản phẩm ngói màu cao cấp Inari muốn tìm hiểu sản phẩm ngói màu Luxury vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn Hotline : 0975.150.568 (zalo) - 0934.532.316. Cảm ơn quý khách!


Gọi hoặc Chat Zalo