Thứ Năm, 3 tháng 6, 2021

Tại sao viên ngói lợp Luxury có 3 lỗ bắn vít

Đất nước Nhật Bản có 108 ngọn núi lửa đang hoạt động một con số khủng khiếp so với diện tích 379.067 km2. Động đất xảy ra liên tục trên đất nước vạn đảo vì thế khi người Nhật xây nhà họ rất chú trọng và kỹ càng đặc biệt là phần mái ngói. Chính vì vị trí địa lý như vậy lên người Nhật Bản luôn là những người cần cù chịu khó, có tính tỷ mỷ và kỷ luật cao. Từ những đồ dùng, vật dụng hàng ngày của người Nhật luôn luôn tốt vì đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Điều đó đã giúp cho một đất nước Nhật Bản nghèo tài nguyên, lắm thiên tai trở thành cường quốc lớn mạnh và phát triển bậc nhất trên toàn thế giới.

Ngói màu Inari Luxury ra đời không những nâng cao chất lượng về độ cứng, chất lượng sơn phủ mà còn thay đổi về thiết kế, hình dạng ngói đúng thiết kế ban đầu của người Nhật. Xem thêm sự khác biệt của ngói màu Inari Luxury tại https://www.ngoinhat.net/2021/06/ngoi-mau-inari-luxury-co-gi-khac-biet.html

Ngói màu Inari Luxury với thiết kế 3 lỗ bắn vít chuẩn với ngói màu Nhật Bản


Ngói màu Inari Luxury có lỗ bắn vít thứ 3 trên viên ngói. Vậy tác dụng của nó là gì? và tại sao lại có lỗ bắn vít thứ 3 trên viên ngói như vậy. 
Viên ngói chuẩn thiết kế của người Nhật ngoài 2 lỗ bắn vít trên đầu viên ngói để liên kết với thanh mè chính còn có lỗ bắn vít thứ 3 ở vị trí 1/3 viên ngói từ dưới lên bên phải liên kết với thanh mè phụ. Như vậy khi một viên ngói được lợp ở Nhật Bản sẽ được nằm và cố định trên 3 thanh mè. Khi lợp viên ngói màu xi măng ở đất nước Nhật Bản viên ngói này sẽ liên kết chặt trẽ với viên ngói kia và chặt chẽ với hệ giàn khung kèo.
Kho nhà phân phối khu vực phía nam nhập kho ngói màu Inari Luxury. Trong ảnh là ngói Lux 01S

Quý đại lý, quý khách hàng quan tâm đến ngói Nhật Inari, ngói màu Luxury vui lòng liên hệ:   

NHÀ PHÂN PHỐI MIỀN NAM
CÔNG TY TNHH TĂNG BÌNH DƯƠNG 

Địa chỉ văn phòng: 230-232 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM. 
(Kho ngói gần văn phòng) 
Điện thoại: (028) 62.730.748 
Di động: 0975.150.568 - 0934.532.316

Gọi hoặc Chat Zalo