Thứ Tư, 2 tháng 6, 2021

Ngói màu INARI Luxury có gì khác biệt

 Ngói màu cao cấp INARI đã và đang là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong những năm qua. Ngói màu INARI có chất lượng vượt trội, màu sắc đa dạng bền theo năm tháng luôn là lựa chọn hàng đầu của các dự án, nhà đầu tư, nhà thầu sử dụng cho công trình Biệt Thự, Nhà Mái Thái, Nhà Phố trong khắp các tỉnh thành Việt Nam. 

Biệt thự mái thái lợp ngói màu Luxury
Biệt thự mái thái 2 tầng lợp ngói màu Inari Luxury 06S

Tiếp nối những thành công từ dòng sản phẩm cao cấp IF và IP trong những năm qua. Nhà máy sản xuất ngói màu INARI đã cho ra đời dòng sản phẩm ngói màu INARI LUXURY nhằm đáp ứng nhu cầu cao hơn nữa cho quý khách hàng và có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc 

Những tính năng vượt trội của Ngói Màu INARI LUXURY

  • Trọng lượng viên ngói màu Inari Luxury chỉ 3,2kg/v nhẹ hơn một số loại ngói khác 1kg/viên và 10kg/m2 mái lợp
  • Gờ chắn nước cao, chuẩn xác không cong vênh
  • Kích thước ngói đồng đều, chuẩn xác, hình dáng được tối ưu hóa tiện cho việc vận chuyển và thi công. 
  • Độ cứng, độ bền chịu uốn vượt trội. Ngói sóng Luxury có thể chịu tải trọng lên đến 130kg/viên. Ngói phẳng Luxury chịu được tải trọng 100kg/viên. Sản phẩm ngói màu Inari Luxury có thể chịu được vật nặng lên đến 500g thả rơi từ độ cao 1.2m xuống bề mặt sản phẩm.
  • Ngói màu Inari Luxury sử dụng sợi gia cường chất lượng cao nhập khẩu giúp cho cốt ngói được bền theo năm tháng
  • Chất lượng sơn phủ, sơn lót dày và cao cấp nhất đảm bảo độ xuyên nước = 0. Lớp sơn phủ 100% nguyên liệu từ hợp chất vô cơ đảm bảo độ bền màu trên 25 năm. Lớp sơn phủ của ngói màu Inari Luxury luôn dày hơn các loại ngói thông thường từ 1,2mm đến 1,5mm 
  • Màu sơn trên mặt ngói Inari Luxury là sơn mờ đồng nhất từ lớp trong đến lớp bên ngoài tạo lên độ bền và sự sang trọng khác với một số loại ngói sử dụng sơn bóng, có thể nhìn bắt mắt hơn nhưng sau vài năm sử dụng lớp sơn bóng sẽ bị ánh nắng mặt trời phá hủy và bong theo lớp sơn phía sau dẫn đến mất màu lên rêu mốc hay ngói tráng men mặt bóng cũng dễ bị nhiệt độ nắng nóng sau vài năm làm dạn,nứt chân chim.
  • Khả năng trống chịu thời tiết cực tốt do thành phần sơn của ngói màu Inari Luxury hoàn toàn là vô cơ, chỉ số nhiệt độ thủy tinh hóa đến 60 độ C. Ngói Inari Luxury được sơn bằng phương pháp gia nhiệt trên dây truyền sơn tự động không bị rạn, nứt bề mặt khi bị sốc nhiệt (như thời tiết chuyển đổi nhanh từ nắng nóng qua mưa giông..)
  • Ngói màu Inari là sản phẩm duy nhất trên thị trường vượt qua thí nghiệm chống cháy lan trong phòng thí nghiệm tại Đức
Nhập kho ngói màu Inari Luxury
Nhập container 20 feet ngói màu Inari Luxury về kho nhà phân phối Miền Nam Công Ty Tăng Bình Dương

Hy vọng với những chia sẻ trên quý khách hàng đã thấy được những tính năng vượt trội của viên ngói Luxury so với một số loại ngói khác trên thị trường. Quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0975.150.568 (Zalo) - 0934.532.316 Rất mong nhận được tư vấn cho quý khách.

Gọi hoặc Chat Zalo