Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Kích thước ngói rìa INARI

Ngói màu cao cấp INARI tự hào là đơn vị tiên phong sản xuất ngói màu xi măng dòng cao cấp với đầy đủ các loại ngói phụ kiện đi kèm như: ngói nóc, ngói rìa, cuối nóc, cuối mái, cuối rìa, lót nóc, chạc 3, chạc 4, hồ lô...với những thiết kế tỉ mỉ nhất khác biệt hoàn toàn với các dòng ngói thông thường. Ngói màu cao cấp INARI và phụ kiện đi kèm luôn mang đến vẻ đẹp sự sang trọng phù hợp với mọi kiểu kiến trúc. 


KÍCH THƯỚC NGÓI RÌA, NGÓI ỐP RÌA INARI

  • Chiều dài 42,4 cm
  • Chiều cao đáy rìa 10,2 cm
  • Chiều rộng đáy rìa 21cm
  • Chiều rộng đầu rìa 18 cm
  • Trọng lượng 3,4kg 
Ngói rìa INARI
Ngói rìa thương hiệu ngói màu cao cấp INARI được sảm xuất trên dây truyền hiện đại màu sắc bền, đẹp, kích thước, màu sắc đồng đều, mỗi viên ngói rìa (ngói ốp rìa) xuất xưởng đều giống nhau và giống màu với viên ngói lợp chính của mỗi mã màu tương ứng.
 

NGÓI RÌA INARI VÀ CÁC LOẠI NGÓI RÌA KHÁC

NGÓI ỐP RÌA INARI

NGÓI ỐP RÌA CÁC HÃNG
Ngói rìa, cuối rìa INARI
Ngói ốp rìa cao cấp INARI
Ngói ốp rìa tráng men
Ngói ốp rìa tráng men
Ngói rìa INARI F07
Ngói ốp rìa INARI
Ngói rìa xi măng thông thường
Ngói ốp ría xi măng thông thường

Ngói rìa INARI không giống như các loại ngói rìa của các loại ngói tráng men trên thị trường ngói rìa tráng men thường được nhập lại từ các hãng sảm xuất thủ công nhỏ lẻ lên màu sắc khác nhau, khác màu so với viên ngói lợp chính. Đặc biệt ngói rìa của ngói tráng men thường hay cong vênh, phải đắp hồ hay xi măng vì không thể bắn vít (lỗ bắn vít rất dễ dạn dễ bong tróc sau một thời gian lợp.

Ngói rìa INARI cũng không giống với các loại ngói rìa của các hãng ngói màu xi măng thông thường. Ngói rìa của đa số các loại ngói màu xi măng thường không khớp khít với nhau khi lợp lên thường có khe hở giữa cuối viên ngói rìa bên trên và đầu viên ngói rìa bên dưới. 

Gọi hoặc Chat Zalo