Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Sơn lại mái nhà, Dịch vụ hot nhất hiện nay

Trong những năm gần đây dịch vụ sơn lại mái nhà, mái ngói đang và đã trở thành nghề hot nhất hiện nay trong ngành VLXD. Bạn chỉ cần gõ từ khóa "Sơn lại mái nhà" thì chưa đầy 1s sau sẽ hiển thị ra kết quả gần 44.000.000 (xin nhắc với bạn là gần bốn mươi bốn triệu lượt hiển thị).Một nhu cầu quá lớn về việc làm và nó nhanh chóng đã trở thành nghề hot để cung cấp nhu cầu của khách hàng. (có cầu thì sẽ có cung)
Sơn lại mái ngói

Đi tìm câu trả lời vì sao những năm gần đây nhu cầu sơn lại mái nhà, mái ngói lại lớn như vậy?. Chúng tôi xin chia sẻ một câu chuyện thực tế cho câu trả lời mà tôi nghĩ bạn cũng không ngạc nhiên lắm.

Trong một lần đi công tác chúng tôi có ghé công trình của một bác khách hàng. Gia đình bác đang xây thêm một căn nhà mái thái mới bên cạnh là một căn biệt thự mái thái lớn hơn rất sang trọng và đẹp mắt, phong cách đầy hiện đại với mái ngói màu đỏ tươi. Qua cuộc trò chuyện hỏi thăm và tư vấn cho bác về những viên ngói màu cao cấp Inari chúng tôi được bác chia sẻ "Căn biệt thự phía trước được gia đình tôi xây dựng từ năm 2003 tất cả mọi thứ đều làm tôi hài lòng ngoại trừ mái ngói (mới được sơn lại). Từ khi hoàn thành đến nay gia đình chúng tôi phải sơn lại mái ngói này 2 lần rồi, mỗi lần sơn lại chi phí mất cả gần 20 triệu đồng". Có lẽ bác chỉ là một khách hàng trong hàng triệu khách hàng khác đang và đã có nhu cầu sơn lại mái nhà, mái ngói bị bạc màu lên rêu mốc, mất thẩm mỹ, mất cân đối với vẻ đẹp tổng thể cũng như không gian ngôi nhà. Thậm trí có gia đình còn thay lại hoàn toàn ngói khác.
Sơn mái ngói

Bác cũng chia sẻ thêm "khi có ý định xây thêm căn nhà mái thái này tôi đã rút ra được kinh nghiệm nên đã tìm hiểu rất kỹ về ngói. Đúng là đồ tốt thì không bao giờ rẻ và rẻ thì tốt ở chỗ nào? Giờ tôi thà tốn thêm 5 - 10tr cho 1 lần mà được lâu dài còn hơn là rẻ sau vài 3 năm lại sửa chữa vừa mất thời gian, công sức lại thêm bực bội. Vì thế tôi nhất định phải mua ngói tốt có chứng chỉ, chứng nhận và bảo hành hẳn hoi mới sử dụng...nên tôi chọn ngói màu cao cấp Inari". Chúng tôi cảm ơn bác đã sử dụng sản phẩm ngói màu cao cấp Inari và ra về, không quên chúc bác và gia đình luôn mạnh khỏe hạnh phúc.

Trong cuộc sống ai cũng có thể sai, không phải một mà có thể rất nhiều lần trong đời. Quan trọng là mỗi lần sai chúng ta lại có thêm kinh nghiệm sống. Bạn và tôi chắc gì đã có cơ hội và khả năng xây được 2 căn nhà trong đời như gia đình bác. Vậy lên hãy lựa chọn ngói lợp nhà Inari để không phải sửa sai như bác chủ nhà bạn nhé.

Gọi hoặc Chat Zalo