Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Nhà 2 tầng mái ngói ưu, nhược điểm

Nhà 2 tầng mái ngói hay nhà 2 tầng mái thái đang rất được thịnh hành và ưa chuộng. Từ nông thôn đến thành phố, mẫu nhà 2 tầng mái ngói ngày càng phổ biến và dễ bắt gặp ở mọi nơi trên mọi con đường.
Nhà 2 lầu mái ngói phẳng
Nhà 2 tầng mái thái đẹp mắt sử dụng ngói phẳng màu xanh đậm

Vì sao kiểu kiến trúc này lại được ưa chuộng như vậy. Có thể bạn đã biết kiểu nhà 2 tầng mái ngói đem lại sự nổi bật, vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Nhưng ngoài những điều đó nhà 2 tầng mái ngói còn vô vàn lợi ích mà có thể không nói ra bạn và tôi cũng không biết.
*Thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều kiểu diện tích xây dựng khác nhau.
*Thể hiện đầy đủ tính thẩm mỹ, đẹp mắt và sang trọng từ mái nhà.
*Đa dạng về màu sắc. Với mái ngói ngày nay bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc sao cho vừa hợp màu sơn ngoại thất, phù hợp với phong thủy...
*Chống nóng, chống nhiệt tốt phù hợp với thời tiết nhiệt đới mưa nhiều và nắng nóng ở nước ta.
*Theo các nhà tâm linh nhà 2 tầng lợp ngói, nhà mái thái với thiết kế các chóp mái giúp tụ khí và là biểu tượng của sự tốt lành, may mắn.
Nhà mái ngói 2 tầng
Biệt thự 2 tầng mái thái lợp ngói sóng Inari màu xanh đen 

Nói về nhược điểm của nhà 2 tầng mái ngói thì rất ít. Tuy nhiên cũng không phải là không có. Ví dụ trường hợp gia đình lựa chọn ngói không tốt. Vừa lợp xong đã phải tháo ra lợp lại do ngói không đủ chất lượng bị dột,hắt thấm...hay dùng vài năm bị xuống cấp, bay màu sơn phải sửa chữa, quyét sơn...Nhà 2 tầng mái ngói hay bất kỳ nhà mái thái nào, phần quan trọng nhất là mái ngói. Việc lựa chọn ngói lợp sao cho vừa rẻ, đẹp, bền với thời gian là cách tốt nhất để gia đình bạn có một ngôi nhà chọn vẹn yêu thương và ngợi khen.
Nhà 2 tầng mái ngói phẳng
Nhà mái thái nổi bật, đẹp mắt và sang trọng với mái ngói phẳng Inari

Ngói màu cao cấp Inari độ bền màu trên 25 năm được hiệp hội công nghiệp Nhật Bản chứng nhận " Ngói màu xi măng đạt tiêu chuẩn JIS A 5402:2002" luôn là đối tác tin cậy với mọi công trình (Vincom, Vingroup...) thích ứng mọi điều kiện thời tiết và những yêu cầu của một viên ngói cao cấp cần có.
Quý khách hàng có công trình cần tìm hiểu về ngói màu cao cấp Inari có thể liên hệ các đại lý gần nhất hoặc liên hệ nhà phân phối khu vực phía nam

CÔNG TY TNHH TĂNG BÌNH DƯƠNG 
Địa chỉ: 230-232 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Q12, TP.HCM
(Kho ngói gần văn phòng)
Điện thoại: (028) 6273-0748
Hotline: 0934.532.316 - 0975.150.568
Website: www.ngoinhat.net
Email: datrangtribinhduong@gmail.com

Gọi hoặc Chat Zalo