Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Ngói lợp nhà biệt thự

Xin chào các bạn!!!
Lời đầu tiên chúng tôi xin chúc mừng bạn và gia đình đã và đang xây được một ngôi nhà, ngôi biệt thự mà nhiều người, nhiều gia đình mơ ước cả đời cũng không có được.
Nhà biệt thự lợp ngói màu Inari
Một ngôi biệt thự mái thái có đẹp và sang trọng hay không thì phần mái ngói là quan trọng nhất. Trong ảnh là một biệt thự lợp ngói phẳng Inari P.05

Bạn đang xây nhà? Bạn đang cần tìm ngói tốt để lợp mái? Ngói xứng đáng với căn biệt thự sang trọng của gia đình mình phải không? Vậy chúng tôi xin một lần nữa chúc mừng bạn, bởi vì bạn đang lựa chọn một trong những sản phẩm ngói lợp đẹp nhất, cao cấp nhất và tốt nhất hiện nay rồi nhé. Bạn và gia đình hãy yên tâm và tin dùng sản phẩm ngói màu cao cấp Inari của chúng tôi bởi ngói màu Inari được bảo hành 15 năm (cao nhất hiện nay). Ngói màu Inari có nhiều đặc tính vượt trội và cần có của một viên ngói chất lượng cao như:

1. Độ bền chịu uốn cao
Một viên ngói chất lượng đầu tiên phải kể đến độ bền chịu uốn hay độ cứng của ngói. Ngói màu Inari được gia cường bằng sợi tổng hợp PVA (Polyvinyl alcohol). Tạo cho ngói sự liên kết chặt chẽ, tăng độ bền chịu uốn và chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Các bạn có thể kiểm chứng trực tiếp chất lượng ngói bằng việc thả bi sắt 300g từ độ cao 1,3m đến 1,5m xuống bề mặt ngói như trong video, ngói vẫn không bể, không vỡ. Ngay cả trong trường hợp dùng búa đập vào ngói, ngói cũng không vỡ vụn ra từng mảnh do trong ngói có sợi tổng hợp PVA gắn kết lại.
2. Bền màu trên 25 năm
Ngói màu Inari áp dụng công nghệ sơn Nano (công nghệ sơn chỉ dùng trong sơn ôtô trước đây). Sơn Nano với các tinh thể hạt Nano < 1 micro liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành bề mặt hoàn thiện, tinh xảo, ngăn ngừa sự xâm nhập của nước và chất bẩn. Công nghệ sơn Nano kết hợp với chất liệu sơn ngoại nhập tốt nhất từ Nhật Bản giúp ngói Inari loại trừ hết nguy cơ bong tróc do hơi nước tồn lại. Cùng với đặc tính kháng tia cực tím làm cho sơn Nano silicon trên bề mặt ngói màu Inari có độ bền mầu cao, mầu sắc thể hiện sự trung thực, sắc nét.
Cùng với 2 đặc tính quan trọng nhất mà chúng tôi đã phân tích ở trên. Ngói Inari còn có nhiều đặc tính quan trọng không kém khác giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng đó là:
- Khả năng kháng nước tuyệt đối
- Kháng tia cực tím
- Chống trầy, rêu mốc
- Khả năng tự làm sạch
- Trọng lượng nhẹ
- Thân thiện với môi trường
- Ngói đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008 do Q1 chứng nhận
- Tính chịu mài mòn đạt tiêu chuẩn JIS A 5402:2002
Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể xem, thử nghiệm ngói Inari tại các đại lý trong danh sách đại lý ngói của chúng tôi, hoặc liên hệ:

NHÀ PHÂN PHỐI MIỀN NAM 
CÔNG TY TNHH TĂNG BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ văn phòng: 230-232 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM.
(Kho ngói gần văn phòng)
Điện thoại: (028) 62.730.748
Di động: 0975.150.568 - 0934.532.316 - 0906.322.171
Email: datrangtribinhduong@gmail.com

Gọi hoặc Chat Zalo