Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Khuyến khích khách hàng coi mẫu ngói Inari trực tiếp

Có lẽ không cần phải nói thêm trong mỗi chúng ta đều biết được tầm quan trọng của mái nhà. Dù là nhà mái bằng, nhà mái bê tông hay nhà lợp ngói nó đều toát lên vẻ đẹp vẻ sang trọng của ngôi nhà theo cách riêng của nó.

Riêng về ngói màu, hiện nay trên thị trường có khoảng gần 30 chủng loại khác nhau. Mỗi nhà sản xuất đều đưa ra một hay nhiều dòng sản phẩm dù chất lượng thấp hay chất lượng cao đều có những lượng khách hàng riêng. Và giá thành của các dòng sản phẩm cũng vậy, chúng ta không thể đánh đồng tất cả các sản phẩm hay coi chúng như nhau. Chẳng hạn, ngói chất lượng thấp thì ngôi nhà có thể chỉ đẹp 1 tới 2 năm. Còn ngói chất lượng cao thì sẽ đi cùng với mẫu mã đẹp hơn, bền về màu sắc, cốt ngói bền hơn theo thời gian, xứng đáng với số tiền quý khách hàng bỏ ra.

Ngói màu Inari F07 xuất kho
Ngói màu Inari mẫu F07 chuẩn bị xuất kho. Hình ảnh tại kho hàng nhà phân phối.


Bởi vậy, mới có những sản phẩm giá rất cao mà khách hàng rất đông đảo và hài lòng về chất lượng sản phẩm. Bởi quý khách hàng là người trực tiếp mua hàng thấy được sản phẩm thực tế về chất lượng cốt ngói hay màu sắc ra sao. Trên thực tế đã có những trường hợp dở khóc dở cười khi quý khách hàng những người sở hữu ngôi nhà trị giá giao hết cho nhà thầu. Chủ đầu tư được nhà thầu xây dựng nói sử dụng ngói tốt, đến khi lợp lên mái được 1, 2 năm là ngói ngả màu lên rêu mốc làm mất vẻ thẩm mỹ ngôi nhà. Khi đó quý khách hàng, cũng là người sử hữu ngôi nhà, đã mang không biết bao nhiêu khó chịu, bực dọc trong người.

Chúng tôi hiểu quý khách hàng bỏ nhiều tâm huyết và tiền của để xây lên ngôi nhà của mình. Vì thế có thể quý khách hàng cũng rất lo lắng số tiền mình bỏ ra mà mua sản phẩm không ưng ý, hay chất lượng chưa xứng đáng. Để đánh giá khách quan nhất chất lượng sản phẩm tốt hay không tốt, việc xem mẫu mã trực tiếp là rất cần thiết vì có quá nhiều sản phẩm để người bán hàng tư vấn.

Vậy nên, chúng tôi, nhà phân phối dòng sản phẩm ngói màu cao cấp INARI, khuyến khích quý khách hàng hãy xem mẫu mã thực tế để có thể so sánh và kiểm nghiệm được chất lượng của từng loại ngói. Trên thị trường nhiều mẫu ngói quảng cáo chất lượng tốt, bền màu... nhưng thực tế không hoàn toàn như vậy. Chỉ có kiểm nghiệm thực tế mới đánh giá khách quan được chất lượng ngói. Đối với ngói màu Inari, quý khách hàng có thể kiểm tra đi thử trên ngói, thả bi sắt hay dùng búa đập để hiểu nõ hơn về sản phẩm mà chúng tôi muốn cung cấp. Công ty chúng tôi cũng sẽ cập nhật danh sách các đại lý để quý khách hàng có thể xem mẫu thực tế gần nơi mình sinh sống nhất.

Nếu quý khách hàng muốn sử dụng ngói màu cao cấp INARI của chúng tôi mà không xem được sản phẩm hay người bán hàng không tư vấn được chất lượng của ngói, hãy liên hệ lại với công ty chúng tôi để được xem mẫu và được chăm sóc một cách tận tình và hiệu quả nhất.

Gọi hoặc Chat Zalo