Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

3 Lợi ích to lớn của ngôi nhà lợp ngói màu Inari

Ngói Inari là dòng ngói màu cao cấp đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của mọi gia đình, nhà đầu tư, nhà thầu... Các bạn hãy cùng chúng tồi phân tích những lợi ích của sản phẩm ngói màu cao cấp Inari để hiểu vì sao đây là dòng ngói lợp nhà được ưa chuộng nhất hiện nay.
Nhà mái thái lợp ngói màu Inari
Nhà mái thái đẹp và thêm phần sang trọng khi sử dụng ngói màu Inari. Trong ảnh là nhà lợp ngói màu Inari mã số F07.

Lợi ích kinh tế
Ngói màu Inari có giá thành cao hơn so với các dòng ngói thông thường trong khu vực từ 5.000 đến 7.000/ viên. Ngói màu Inari có độ bền màu trên 25 năm và được bảo hành 15 năm cao hơn các sản phẩm cùng loại khác từ 5 năm đến 10 năm. Với phép tính đơn giản 5.000 - 7.000 trong 5 năm hay thậm chí 10 năm thì khoảng thời gian ngần ấy năm cho số tiền 5.000 - 7.000 là quá nhỏ, quá lời đối với người tiêu dùng thông thái. Ngoài ra ngói Inari còn bền hơn, chắc hơn khó bể, vỡ trầy xước trong quá trình vận chuyển lẫn thi công lắp đặt tránh hao hụt và phát sinh phụ phí cho bạn.
Xuất hàng ngói màu Inari

Xuất hàng ngói màu Inari F02 lên xe đại lý tại kho nhà phân phối Tăng Bình Dương
Lợi ích về sức khỏe môi trường
Khi xây dựng một ngôi nhà quý khách đã rất bận rộn và mệt mỏi bởi đủ thứ vật tư cần thiết. Thật không may nếu quý khách chọn phải vật tư không được đảm bảo, không được công nhận chất lượng sản phẩm mới đưa vào sử dụng đã có những trục chặc hay dùng vài năm đã có rêu mốc. Chắc hẳn quý khách sẽ càng thêm đau đầu, rất muốn thay đổi lại quyết định của mình nhưng đã muộn. Chỉ còn cách sơn lại hoặc thay ngói mới.
Với sản phẩm ngói màu Inari sẽ loại bỏ cho bạn những lo âu đó. Ngói màu cao cấp Inari được chứng nhận là sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản JSA, sản phẩm thân thiện với môi trường (kết luận của sở tài nguyên môi trường cho thấy nước mưa trên mái nhà lợp ngói màu Inari không có chất độc hại đến sức khỏe con người, có thể sử dụng)  Đặc biệt mái nhà sau nhiều năm sử dụng ngói Inari không bị rêu mốc.

Lợi ích về thẩm mỹ
Mái nhà là phần quan trọng nhất trong kết cấu kiến trúc. Một mái nhà lợp ngói màu Inari có độ bền màu cao, đẹp như mới ít nhất trong suốt 15 năm bảo hành của ngói. Ngôi nhà sử dụng ngói màu cao cấp Inari luôn được nhiều người chú ý, khen ngợi là những chia sẻ thực tế của nhiều chủ nhà gửi đến cho chúng tôi.

Đó là những lợi ích to lớn nhất mà sản phẩm ngói màu Inari mang lại.  Quý khách hãy kiểm chứng bằng thực tế để trở thành người tiêu dùng thông thái nhất, hãy lựa chọn đúng đắn nhất cho mái nhà yêu thương của gia đình mình bởi chẳng mấy ai trong mỗi chúng ta xây hai, ba căn nhà trong đời. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được thông tin đầy đủ về sản phẩm cũng như chế độ bảo hành của ngói màu cao cấp Inari Hotline: 0934.532.316 hoặc 0975.150.568.

Gọi hoặc Chat Zalo