Thứ Năm, 14 tháng 1, 2021

LUXURY nghĩa là gì? Ngói màu Inari Luxury

LUXURY là gì? Tại sao chúng ta thường thấy rất nhiều nhà hàng, khách sạn, thương hiệu thời trang, khu dân cư hay ô tô... gắn với cái tên LUXURY như vậy? Khi lần đầu tiên đến khu dân cư, khách sạn hay từng ngồi lên chiếc xe ô tô được gắn với cái tên LUXURY chắc mỗi người chúng ta đều phải giật mình thốt lên "WOA" vì mọi thứ đều quá tuyệt vời và cũng phải thừa nhận rằng nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền mình bỏ ra để hưởng thụ nó.

LUXURY được hiểu theo nghĩa tiếng việt là "sang trọng" là "chất lượng cao" là "cao cấp" là "đắt tiền". Và dĩ nhiên người sử dụng dịch vụ đó, sản phẩm đó luôn là những người thông thái nhất sử dụng tiền vào đúng chỗ, đúng mục đích, biết hưởng thụ. Là người thuộc tầng lớp thượng lưu luôn được ngưỡng mộ và là tấm gương cho người khác noi theo.

Nhà máy ngói màu Inari được thành lập từ năm 2013 với các sản phẩm ngói sóng thông thường từ F01 đến F10. Năm 2017 nhà máy tiến hàng đổi khuân, cải tiến thêm màu sắc ngói và phát triển thêm dòng ngói phẳng với các mã màu P02, P04, P05, P06, P07, P10, P11. Đến nay sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ngói màu xi măng cao cấp, thân thiện với môi trường tập thể cán bộ công nhân viên Nhà máy ngói màu Inari đã cùng nhau nghiên cứu và phát triển thêm dòng Ngói INARI LUXURY với 8 màu sắc (ngói màu đỏ đậm, ngói màu đỏ cam, ngói màu nâu đậm, ngói màu socola, ngói màu xám, ngói màu tím than, ngói màu xanh rêu và ngói màu đen đá )với các mã số LUX 01S, LUX 01S+, LUX 02S, LUX 03S, LUX 03S+, LUX 04S, LUX 05S, LUX 06S. Ngói màu INARI LUXURY ra đời sẽ mang tới cho ngành Vật Liệu Xây Dựng thêm một loại sản phẩm lợp mái cao cấp hơn, sang trọng hơn nâng tầm giá trị cho ngôi nhà, ngôi biệt thự cho quý khách hàng. Ngói màu INARI LUXURY sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng mà giá lại phải chăng hơn cả giá trị quý khách mong đợi. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm về sản phẩm Hotline: 0934.532.316 hoặc 0975.150.568 (Zalo)

Bảng màu ngói lợp Inari Luxury
Bảng màu ngói lợp nhà Inari Luxury


Ngói màu INARI LUXURY nhẹ hơn tất cả các dòng ngói khác chỉ 3,2kg/ viên tương đương 28,8kg /m2, màu sắc ngói đẹp, độ bền va đập cũng được nâng lên rất nhiều. Ngói màu INARI LUXURY đã và đang được sản xuất tại nhà máy Công ty Cổ Phần Sản Xuất VLXD Mới Thành Đông.

Nhà phân phối khu vực Miền Nam Công Ty Tăng Bình Dương nhận định ngói màu Inari Luxury là sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng và sẽ trở thành sản phẩm chủ đạo trong năm tới 2021. Công Ty TNHH MTV Thương Mại Tăng Bình Dương chân thành cảm ơn Quý đối tác, bạn hàng, đại lý và khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ sản phẩm ngói màu cao cấp Inari do công ty phân phối trong suốt những năm qua. Công ty Tăng Bình Dương rất mong với sản phẩm mới Inari LUXURY sẽ tiếp tục được đối tác, quý đại lý, bạn hàng đón nhận và ủng hộ

Trân trọng cảm ơn. 

Mọi chi tiết về sản phẩm quý đại lý, khách hàng liên hệ về: 


NHÀ PHÂN PHỐI MIỀN NAM 

CÔNG TY TNHH TĂNG BÌNH DƯƠNG 

Địa chỉ văn phòng: 230-232 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM. 

(Kho ngói gần văn phòng) 

Điện thoại: (028) 62.730.748 

Di động: 0975.150.568 - 0934.532.316

Email: datrangtribinhduong@gmail.com

Website: www.ngoinhat.net

Gọi hoặc Chat Zalo