Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Ngói màu xanh dương Inari

Ngói màu xanh dương hay ngói màu xanh mực, xanh nước biển thương hiệu Inari có 2 mẫu ngói sóng và ngói phẳng được ký hiệu lần lượt F.06 (IF.06) và P.06 (IP.06). Ngói màu INARI được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIS A 5402:2002 dành cho ngói xi măng. Ngói màu INARI luôn tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 do Quatest 1 chứng nhận.

Ngói sóng màu xanh dương Ngói phẳng màu xanh dương
Bề mặt ngói lợp dạng sóng màu xanh dương Inari cũng giống như các màu xanh đen, xanh rêu, màu nâu, màu đỏ, màu xám và màu đen đều được tạo nhẵn, màu ngói sắc nét và đẹp mắt. Riêng bề mặt ngói lợp phẳng Inari lại không giống như ngói sóng mà được tạo hình công nghệ in 3D với bề mặt tựa hình vân đá (giống ngói ardoise).
Ngói màu xanh dương
Ngôi nhà với mái ngói màu xanh dương luôn thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính của gia chủ. Màu xanh dương không chỉ là màu của bầu trời, của biển, của hòa bình, tình hữu nghị, hợp tác, ước mơ, hi vọng mà còn thể hiện một trạng thái ổn định, sự tự tin, trung thành, khôn ngoan và thông minh.

Gọi hoặc Chat Zalo