Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Bảo hành ngói Inari và các hãng khác trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ngói màu khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm ngói khác nhau thì có độ bền về màu sắc cũng khác nhau. Tất cả các sản phẩm ngói màu xi măng đều được cam kết bảo hành từ 5 năm, 8 năm, 10 năm hay thậm chí là 15 năm. Nhưng trên thực tế thì rất nhiều hãng ngói chỉ bảo hành cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của họ bằng lời nói, không có phiếu, có văn bản hay giấy cam kết của nhà máy. Vì vậy chúng tôi khuyến cáo khách hàng trước khi mua sử dụng bất kỳ sản phẩm nào lên tìm hiểu thật kỹ về chính sách bảo hành của sản phẩm đó. Quý khách cần tỉnh táo khi mua hàng, tránh để những quảng cáo bừa, quảng cáo bậy bạ không có thực nhằm lừa gạt người mua.
Với sản phẩm ngói màu cao cấp Inari chúng tôi cam kết độ bền màu của từng viên ngói bán ra là trên 25 năm được bảo hành bằng phiếu trong suốt 15 năm kể từ ngày bán. Thông qua video dưới đây quý khách sẽ thấy được hãng ngói màu cao cấp Inari không chỉ bằng lời nói. Nhà sản xuất, nhà phân phối chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt 15 năm bảo hành của ngói.
Quý khách hàng cần biết thêm về chế độ bảo hành của ngói màu cao cấp Inari có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại nhà máy Công Ty Cổ Phần Phát Triển VLXD Mới Thành Đông in trên phiếu bảo hành số: 02203.624.555

Gọi hoặc Chat Zalo