Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Inari nâng cao chất lượng sản phẩm

Hãng ngói màu cao cấp Inari ra đời từ năm 2013, từ khi đi vào hoạt động hãng ngói Inari đã đưa ra thị trường mỗi năm hàng trục triệu viên ngói chất lượng cao, tạo lên hàng ngàn mái nhà đẹp, sang trọng, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản lượng tiêu thụ tăng dần đều theo các năm.
Nhà mái thái lợp ngói Inari F04
Nhà mái thái lợp ngói màu Inari mã số F04.

Với phương châm đáp ứng tối đa sự hài lòng của khách hàng, cán bộ công nhân viên nhà máy ngói màu Inari luôn tìm tòi, học hỏi. Không ngừng nâng cấp trang thiết bị máy móc, áp dụng những công nghệ mới tiên tiến nhất nhằm cải thiện, đổi mới sản phẩm ngày một tốt hơn.
Ngói màu cao cấp Inari luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ sơn Nanosillcon vào trong sảm xuất ngói màu xi măng. Đó là bước đệm là động lực để hãng ngói màu Inari luôn phấn đấu học hỏi để đón đầu, áp dụng những công nghệ tiếp theo đưa vào trong sảm xuất ngói màu xi măng.
Ngói lợp nhà Inari
Mẫu ngói sóng, ngói phẳng Inari năm 2018 

Trong đợt cải tiến sản phẩm lần này chất lượng sơn của hãng ngói màu Inari lại được nâng lên tầm cao mới như: ngói có màu sắc nét hơn, đẹp hơn và tuổi thọ của lớp sơn trên bề mặt cũng lâu bền hơn. Lớp li nong bao bọc bảo vệ ngói khỏi trầy xước, bể vỡ cũng được gia cố chặt trẽ và dầy dặn hơn ngói được bảo vệ gần như tuyệt đối.

Nhờ những nổ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm của cán bộ công nhân viên nhà máy dù mới bước vào những tháng cuối năm nhưng sản lượng tiêu thụ năm 2018 của hãng ngói màu Inari đã vượt chỉ tiêu đề ra gần 2 triệu viên, cùng với đó là các dự án lớn, dự án trọng điểm cấp thành phố, quốc gia được ký kết. Đó là bước tiến hiệu quả và thành công, cán bộ công nhân viên nhà máy ngói màu cao cấp Inari quyết tâm tiếp tục phát huy và luôn đổi mới trong thời gian tới để đưa ra thị trường sản phẩm ngày càng hoàn mỹ hơn, chất lượng hơn.



Gọi hoặc Chat Zalo