Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Nhập bổ sung 2 container ngói lợp

Nhà phân phối ngói màu cao cấp Inari, khu vực phía nam công ty Tăng Bình Dương vừa tiến hành nhập bổ sung 2 container ngói lợp sóng màu đỏ F07 và màu nâu đậm F10, với số lượng trên 10.000 viên đủ lợp cho diện tích hơn 1.100 m2 mái.

Ngói màu Inari F07
Ngói lợp màu đỏ mã số F07 trên pallet xếp trong kho sau khi được chuyển vào từ container.

Trong tháng 5 này ngoài 10 cont hàng được bán trực tiếp ra huyện đảo Phú Quốc, tại kho nhà phân phối Tăng Bình Dương cũng đã nhập bổ sung vào kho liên tiếp 2 container được cập trong 2 ngày 10/05 và 12/05.
Nhập hàng ngói màu Inari
Bốc xếp đang tiến hành xuống ngói F07 từ container.
Ngói lợp màu đỏ tươi mã số F07 và màu nâu đậm mã số F10 luôn là 2 màu ngói hút hàng nhất được đông đảo khách hàng chọn lựa vì vậy nhà phân phối Tăng Bình Dương luôn chủ động nhập với số lượng lớn dự trữ tại kho.
Nhập hàng ngói màu Inari
Bốc xếp đang xuống cont hàng ngói màu nâu đậm mã số F10 khác.
Quý khách hàng có công trình quan tâm, muốn sử dụng ngói màu cao cấp Inari cho công trình của gia đình thêm đẹp, thêm yên tâm về độ bền, chế độ ưu đãi cũng như chính sách bảo hành có thể liên hệ với đại lý ngói Inari của chúng tôi gần nhất nơi mình sinh sống.

Trong trường hợp không tìm thấy đại lý nào ở gần do danh sách chúng tôi chưa kịp cập nhật hoặc chưa được tư vấn đầy đủ những tính năng, chất lượng vượt trội của ngói màu Inari đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho nhân viên nhà phân phối qua số điện thoại : 0934.532.316.

Gọi hoặc Chat Zalo