Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Công trình ngói phẳng IP3D-10

Công ty Tăng Bình Dương xin giới thiệu đến quý khách hàng một công trình nhà mái thái được thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Đây là công trình của gia đình anh Nguyễn Văn Hòa thuộc Phường 1. Thành Phố Bảo Lộc Tỉnh Lâm Đồng. công trình rộng hơn 500m2, sử dụng ngói phẳng Inari màu nâu mã màu IP3D-10.

ngói phẳng IP3D-10
Một phần mái ngói được chụp gần ống kính điện thoại

ngói phẳng IP3D-10
Công trình đang được hoàn thiện.

ngói phẳng IP3D-10
Toàn cảnh công trình rộng hơn 500m2 được chụp từ xa.
Ngói phẳng IP3D có nhiều sự khác biệt vượt trội so với các dòng ngói khác trên thị trường hiện nay như: văn hoa 3D tinh xảo, trọng lượng, độ cứng, độ bền màu của ngói. Ngói được sơn 3 lớp với công nghệ Nano tiên tiến nhất được chuyển giao từ Nhật Bản.
Các sản phẩm ngói màu Inari được cung cấp ra thị trường đều được bảo hành trọn đời về cốt ngói, bảo hành màu sắc 15 năm giá thành hợp lý nên ngói của nhà máy ngói màu Inari luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn sử dụng lợp ngói cho ngôi nhà yêu thương và tâm huyết của gia đình.
ngói phẳng IP3D-10
Một góc mái khác được thiết kế theo kiểu chữ A.
Công ty Tăng Bình Dương vinh dự là nhà phân phối sản phẩm ngói màu Inari, một sản phẩm chất lượng cao. Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm ngói màu cao cấp Inari có thể xem trong danh sách đại lý ngói hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại nhà phân phối: 0934.532.316.

Gọi hoặc Chat Zalo