Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Cảnh báo sơn Acrylic giả danh sơn nano silicon

Ngói màu Inari là một đơn vị tiên phong trong việc sản xuất ngói màu cao cấp với công nghệ sơn nano silicon. Công nghệ sơn nano silicon đã khắc phục được nhược điểm cố hữu " độ bền màu trên ngói màu xi măng " , đã được đông đảo quý khách hàng biết đến và công nhận.

Chính vì điều này mà  nhiều đơn vị sản xuất ngói màu xi măng truyền thống với công nghệ sơn thông thường cũng quảng cáo ngói của công ty mình được sơn bằng công nghệ nano.
Với công nghệ thông thường, lớp sơn chỉ sử dụng bột màu, xi măng màu hay sơn acrylic để làm nên viên ngói. Nếu ngói màu sử dụng bột màu, xi măng màu hay sơn acrylic có giá thành thấp, thì chất lượng viên ngói màu sẽ thấp, sản phẩm dễ bay màu theo thời gian. Do đó, không thể so sánh bằng các loại ngói sơn công nghệ nano silicon được. Tuy vậy, có hãng sản xuất ngói bằng sơn acrylic, nhưng lại in hẳn dòng chữ  nano sicilcon trên kệ ngói mẫu. Việc này dễ gây hiểu lầm thậm chí có thể nói là lừa gạt người tiêu dùng.

Quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về công nghệ sơn nano và tỉnh táo lựa chọn đơn vị sản xuất có uy tín, chịu trách nhiệm với sản phẩm và quảng cáo về ngói. Giá sơn chiếm 40% giá thành sản phẩm. Sơn nano silicon là sơn cao cấp nên giá thành sản phẩm sẽ cao. Vì vậy những đơn vị quảng cáo là sử dụng sơn nano silicon mà giá bán ngói thấp bất thường thì khách hàng có thể nghi ngờ tính trung trực của sản phẩm.

Công nghệ Nano


Công nghệ sơn nano silicon của ngói màu Inari là sơn 3 lớp : lớp kháng kiềm, lớp sơn trung gian và lớp phủ bề mặt nano silicon. Công nghệ phủ sơn nano đã được ứng dụng từ rất lâu trong công nghệ sơn ô tô nên ngói Inari có độ bền màu cao, chịu được mọi khắc nghiệt của thời tiết. Ngói màu nhiều đặc tính ưu việt như chống rêu mốc, chống trầy xước, kháng nước, hay kháng tia cực tím, v.v..

Gọi hoặc Chat Zalo