Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Ưu điểm của nhà mái thái

Trong thời buổi kinh tế thị trường đang đi lên cùng năm tháng, nhu cầu về tính thẩm mỹ, sự tiện lợi của ngôi nhà mơ ước mỗi gia đình cũng thay đổi theo tỷ lệ thuận với nền kinh tế. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu xây dựng nhà biệt thự mái thái, biệt thự sân vườn...Trên mọi nẻo đường từ thành thị đến nông thôn, mỗi ngôi nhà đều có vẻ đẹp và hình dáng riêng, nhưng đều được lợp bằng ngói màu.

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta còn chưa biết tên gọi nhà mái thái bắt đầu từ đâu và khi nào?Theo như chúng tôi được biết thì nhà mái thái là tên gọi của những ngôi nhà lợp bằng ngói màu, được bắt đầu từ khi ngói màu Thái Lan du nhập vào nước ta đầu những năm 2000. Và cho đến nay, rất nhiều hãng ngói đã ra đời để nhằm đa dạng hóa mẫu mã, chủng loại cũng như màu sắc cho người sử dụng. Các mái nhà của gia đình hiện nay mang phong cách khác biệt hơn, đẹp mắt hơn và không còn đơn giản chỉ là màu đỏ truyền thống như trước. Và đó cũng là  một trong những ưu điểm của nhà mái thái.

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của nhà lợp mái thái mang lại:

- Tính thẩm mỹ:  Ngôi nhà mái thái chủ yếu được lợp bằng ngói màu nên rất đa dạng về màu sắc từ ngói màu sóng hay ngói màu phẳng... Giúp cho người sử dụng có thể lựa chọn kiểu màu ưa thích hợp với ngôi nhà hay phong thủy theo bản mệnh..
- Sự tiện lơi: Nhà mái thái thường chỉ có 1 tấm hoặc 2 tùy vào diện tích đất xây dựng, nên dễ vệ sinh dọn dẹp. Với nhà mái thái chúng ta có thể thiết kế phòng khách, nhà bếp, phòng vệ sinh và 2 đến 3 phòng ngủ ngay tại tầng trệt.. rất tiện lợi cho việc đi lại hay sắp xếp đồ đạc trong nhà.
- Tiết kiệm chi phí: Khi thi công nhà mái thái phần móng có thể không nhất định phải cầu kỳ như các nhà cao tầng và rút ngắn thời gian thi công.
- Nhà mái thái gồm nhiều kiểu thiết kế đa dạng  tùy theo phong cách của gia chủ, và sẽ tốt hơn rất nhiều nếu xung quanh ngôi nhà của bạn có vườn hoa, cây xanh, tạo nên không khí trong lành, vẻ đẹp yên bình mà chúng ta ai ai cũng mong muốn có.

Biệt thự mái thái đẹp
Một dãy biệt thự mái thái đẹp.
Trên đây là một số ưu điểm của nhà mái thái chúng tôi xin chia sẻ đến cho các bạn. Hy vọng các bạn có thể tham khảo được ngôi nhà mình mong muốn.

Gọi hoặc Chat Zalo