Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tăng Bình Dương đạt danh hiệu nhà phân phối xuất sắc năm 2016

Ngày 05/01/2017, nhà máy sản xuất ngói màu Inari (đơn vị sản xuất: Công Ty Cổ Phần Phát Triển Vật Liệu Xây Dựng Mới Thành Đông; đơn vị kinh doanh: Thiên Nhật) tổ chức gặp mặt tri ân khách hàng tại Quy Nhơn. Bình Định.

Với sự góp mặt đầy đủ của ban lãnh đạo công ty cùng các nhà phân phối khắp các tỉnh thành. Tại buổi gặp mặt ban lãnh đạo. Công ty đã biểu dương trao lưu niệm chương và những phần quà giá trị cho các nhà phân phối đạt sản lượng và kết quả cao trong năm 2016.

Nhà phân phối Công ty TNHH MTV TM Tăng Bình Dương là nhà phân phối mới được triển khai 6 tháng cuối năm 2016 nhưng cũng đã đạt được danh hiệu nhà phân phối xuất sắc năm 2016. Được ban lãnh đạo nhà máy ngói màu INARI biểu dương, trao tặng lưu niệm chương, cùng nhiều phần quà giá trị.

Ngói màu Inari nhập tại kho phân phối Tăng Bình Dương
Ngói màu Inari nhập tại kho phân phối Tăng Bình Dương - đơn vị kinh doanh khu vực miền Nam

Năm 2017 hứa hẹn một năm phát triển vượt bậc của công ty cũng như các nhà phân phối cả nước. Nhà phân phối Công ty TNHH MTV TM Tăng Bình Dương xin gửi lời tri ân lời cảm ơn chân thành tới các đại lý,người tiêu dùng đã tin tưởng ủng hộ những sản phẩm bên công ty chúng tôi cung cấp. Ban giám đốc và cán bộ nhân viên công ty sẽ cố gắng khắc phục các mặt còn thiếu sót trong năm 2016 nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn trong năm mới Đinh Dậu.

Gọi hoặc Chat Zalo