Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Tìm đại lý tiêu thụ SP ngói Inari tại Bình Dương và Vũng Tàu

Sau những tháng đầu giới thiệu sản phẩm, chào bán tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, hãng ngói màu cao cấp INARI cùng nhà phân phối khu vực phía Nam Tăng Bình Dương đã đạt được những thành công nhất định. Nhân đây chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đại lý đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm ngói màu cao cấp INARI của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ và đưa tới người tiêu dùng sản phẩm ngày một chất lượng hơn chăm sóc quý khách hàng quý đại lý một cách tốt nhất.

Xuất bán ngói màu Inari
Xuất bán ngói màu Inari tại kho Tăng Bình Dương, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Trên đà phát triển đó Hãng ngói màu cao cấp INARI kết hợp với nhà phân phối Tăng Bình Dương sẽ mở rộng thị trường tới một số tỉnh thành Miền Đông. Hiện tại chúng tôi cần tìm cái đại lý tiêu thụ sản phẩm ngói màu cao cấp Inari tại tỉnh Bình Dương và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Mục đíc của việc mở rộng thị trường là nhằm hướng tới người tiêu dùng cả nước hiểu biết rỏ hơn về những đặc điểm của ngói màu cao cấp INARI như đúng tiêu chuẩn Nhật Bản nhẹ, bền, đẹp xứng đáng với ngôi nhà trị giá của quý khách hàng.

Ngói màu Inari trong kho nhà phân phối Tăng Bình Dương. Trong hình là mẫu ngói Inari F04.

Hãng ngói màu INARI và nhà phân phối Tăng Bình Dương rất mong được bắt tay và hợp tác cùng các đại lý, quý công ty tại 2 tỉnh Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu. Đối với các đơn vị ở khu vực miền Đông khác, chúng tôi sẽ có chương trình trong thời gian tới. Về chính sách hỗ trợ đại lý, chúng tôi sẽ hỗ trợ mẫu ngói, catalog để quý đại lý quan tâm đến sản phẩm muốn kinh doanh ngói màu cao cấp INARI có thể tư vấn cho người sử dụng một cách cụ thể và tận tình nhất. Chúng tôi luôn giữ chính sách bán hàng có thưởng theo doanh thu nhằm khuyến khích các đại lý tư vấn cho khách hàng về ngói Inari.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được sự phục phụ chu đáo nhất.


CÔNG TY TNHH TĂNG BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: 230-232 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM.
(Kho hàng ngói lợp gần văn phòng)
Điện thoại: (028) 62.730.748 - (08)- 66807169
Hotline: 0906.322.171 - 0903.116665 - 0975.150.568
Email: datrangtribinhduong@gmail.com
Website: www.ngoinhat.net

Gọi hoặc Chat Zalo