Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Ngói màu INARI phong thủy thịnh vượng

Các nghiên cứu khoa học từ lâu đã khẳng định có sự tác động không nhỏ của mầu sắc lên trạng thái tâm lý và sức khoẻ của người sử dụng. Mầu sơn không chỉ góp phần làm đẹp cho ngôi nhà mà còn là nơi Gia chủ thể hiện tâm tư tình cảm, trạng thái tinh thần, sở thích và mong muốn.

Hãy thử hỏi bạn có gặp phải những khó khăn sau đây khi bạn đang tìm vật liệu xây dựng để hoàn thiện cho căn nhà mơ ước của mình không.
 * Bạn lo lắng không biết sử dụng mầu sắc của các vật liệu trang trí nội ngoại thất có phù hợp với phong thuỷ không? 
* Bạn có gặp khó khăn trong việc kết hợp các sản phẩm vật liệu sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà khi mà sản phẩm ngói lợp truyền thống có rất ít sự lựa chọn về chủng loại và mầu sắc không? 
* Bạn không biết làm cách nào để cho ngôi nhà của mình luôn nổi bật và ấn tượng trong khu vực mình sinh sống? 

Với việc sử dụng sản phẩm ngói mầu INARI sẽ giải quyết được phần lớn các vấn đề trên của bạn. Sản phẩm ngói mầu INARI hiện nay có 10 mầu để bạn lựa chọn sao cho phối hợp một cách hài hoà với mầu của sơn nội, ngoại thất và đặc biệt là tương sinh với gia chủ. Ví dụ: Gia chủ mệnh Hoả có thể lựa chọn mầu xanh lá vì mầu xanh lá thuộc hành Mộc mà mộc thì sinh Hỏa. Gia chủ mệnh Thổ chọn mầu đỏ, cam. Gia chủ mênh Kim nên chọn mầu nâu đậm. Mệnh Mộc nên chon mầu xanh đen...

Ngói màu INARI phong thủy


Sản phẩm ngói mầu INARI được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản cho chất lượng tốt nhất với những đặc tính vượt trội so với các sản phẩm khác như sau: Sản phẩm sử dụng sợi gia cường PVA tăng độ bền cơ - lý - hóa, đồng đều về kích thước dễ dàng thi công lắp đặt, trọng lượng nhẹ tiết kiệm chi phí xây dựng cốt, hệ giàn mái(giảm 20% so với ngói đỏ truyền thống) Công nghệ sơn hấp và sơn Nano Silicon đảm bảo mầu sắc tự nhiên, độ bên mầu trên 25 năm, khả năng kháng tia cực tím, kháng nước tuyệt đối, chống trầy, hiệu ứng tự làm sạch loại bỏ hoàn toàn sự hình thành rêu mốc....

Ngói Nhật INARI cao cấp


Với chất lượng hoàn toàn vượt trội song giá bán lại rất hợp lý, thấp hơn khoảng 100.000 đồng/m2 so với các sản phẩm ngói có chất lượng cao trên thị trường hiện nay(ngói Hạ Long hay Fuji....). Bên cạnh đó để khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tin dùng sản phẩm, Công ty sẽ bảo hành vĩnh viễn phần cốt và 15 năm đối với phần sơn. Hãy thử ngay sản phẩm của chúng tôi khi bạn có nhu cầu và để cho chúng tôi được phục vụ bạn.

Gọi hoặc Chat Zalo