Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Phát hành catalog mới giới thiệu ngói phẳng Inari

Hãng ngói màu Inari đã gặt hái được những thành công nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng cả nước bằng việc cho ra mắt sản phẩm ngói màu cao cấp dạng ngói sóng. Tại thị trường miền nam nói riêng, nhà phân phối miền nam Tăng Bình Dương chính thức phân phối sản phẩm ngói màu Inari được tròn 1 năm. Đến nay sau khi được kiểm chứng chất lượng và độ bền màu của ngói, lượng khách hàng sử dụng ngói màu cao cấp Inari đã tăng lên rõ rệt. Tính đến thời điểm này, sản lượng ngói màu Inari tiêu thụ tại thị trường miền nam đã lên đến con số 300.000 viên .Trung bình mỗi tháng nhà phân phối Tăng Bình Dương nhập kho và xuất bán cho các đại lý người tiêu dùng khoảng 25.000 viên.

Hiện nay, thị trường ngói màu có một xu thế mới được nhóm khách hàng trẻ rất ưa chuộng là ngói màu dạng phẳng.  Đầu tháng 4/2017, hãng ngói màu Inari đã đầu tư thêm dây truyền sản xuất và cho ra mắt thị trường ngói phẳng cao cấp mang thương hiệu Inari. Song song với việc đưa sản phẩm mới ( ngói phẳng ) ra thị trường nhà máy sản xuất ngói màu Inari cũng cho ra mắt catalogue mới với vẻ trẻ trung,hiện đại và đẹp mắt.

Catalogue Inari mới


Catalogue mới bao gồm 10 trang, vẫn giữ tông màu xanh lá chủ đạo của thương hiệu INARI với thông điệp thân thiện với môi trường và sức khỏa. Trong catalogue mới của hãng ngói màu Inari, điểm nhấn là sản phẩm mới ngói phẳng được giới thiệu ở ngay nhưng trang đầu. Tất cá các thông tin về công nghệ tạo ngói,công nghệ phủ sơn Nano, kích thước, trọng lượng của từng viên ngói chính và ngói phụ kiện đều được thiể hiện rõ. Hình ảnh trong catalogue mới thì sát với thực tế hơn và bao gồm tất cả các màu cũng như cách thức thi công lắp đặt của ngói sóng và ngói phẳng trên hệ xà gồ hay trên mái bê tông... Catalogue được thiết kế bởi Vu Vy Design,

Bên cạnh việc phát triển thêm sản phẩm ngói phẳn, hãng ngói màu Inari vẫn không ngừng chú trọng phát triển những công nghệ mới giúp cho sản phẩm ngói sóng được ngày một chất lượng hơn và đảm bảo cung ứng đủ cho thị trường, để không phụ lòng tin yêu của quý khách hàng đối với sản phẩm ngói màu cao cấp Inari.

Đối với mẫu ngói mới và catalogue mới, hiện chúng tôi, nhà phân phối miền nam công ty TNHH MTV TM Tăng Bình Dương, đã nhận được lô catalogue mới và sẽ triển khai cung cấp mẫu ngói và catalogue mới tới tất cả các đại lý trong thời gian sớm nhất. Quý khách hàng, đặc biệt là các đại lý có nhu cầu cần gấp để giới thiệu cho khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để chúng tôi giao ngay - hotline: 0975.150.568.

Gọi hoặc Chat Zalo