Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Xuất 5.000 m2 ngói lợp tại cảng Phú Định Quận 8

Nhà phân phối ngói màu cao cấp Inari khu vực phía nam, công ty Tăng Bình Dương được sự hỗ trợ từ phía nhà máy đã ký kết thành công đơn hàng với số lượng 5.000 m2 ngói lợp màu nâu đậm mã số F10 tương đương 50. 000 viên ngói kể cả phụ kiện.

Ngói màu Inari
Ngói Inari được chất trên pallet tại cảng Phú Định Quận 8 trước khi chuyển ra công trình huyện đảo Phú Quốc.
Đơn hàng ngói Inari đợt này được đóng trên 10 container sau khi được kéo từ nhà máy thuộc cụm công nghiệp Kỳ Sơn, Tứ Kỳ, Hải Dương đi bằng đường biển vào cảng Bến Nghé Quận 7, kéo thẳng đến Cảng Phú Định Quận 8 sẽ xuất bán ra huyện đảo Phú Quốc Tỉnh Kiêng Giang.

Ngói màu Inari
Hai container ngói lợp màu nâu mã số F10 được xuất bán trong ngày 14/05 tại cảng Phú Định.
Ngày 14/05 vừa qua nhà phân phối Tăng Bình Dương đã giao 10.000 viên ngói màu Inari được đóng trên 2 container. Số ngói còn lại dự kiến sẽ giao trong tháng 5 này.
Ngói màu Inari
Mỗi container được xếp riêng biệt. Trong ảnh là 20 pallet trong cont hàng đầu tiên.
Được biết chủ đầu tư đã từng sử dụng ngói lợp Inari cho công trình của gia đình nên rất yên tâm, tin tưởng và tiếp tục lựa chọn sản phẩm ngói màu cao cấp Inari cho dự án lần này.

Ngói màu Inari
Một pallet được đóng 250 viên ngói lợp, được bao bọc rất cẩn thận bằng nhiều lớp lynong.
Hãng ngói màu Inari với chất lượng vượt trội của sản phẩm, sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình và chu đáo với tất cả quý khách hàng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mái nhà của mỗi gia đình.

Gọi hoặc Chat Zalo