Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Nhập kho số lượng lớn ngói phẳng

Hiện tại thị trường miền Nam đang bước vào mùa xây dựng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngói màu cao cấp Inari nói chung và ngói phẳng nói riêng tại thị trường miền nam. Nhà phân phối Công Ty TNHH MTV Thương Mại Tăng Bình Dương đã nhập số lượng lớn ngói phẳng từ nhà máy vào kho hàng của công ty, nhằm đáp ứng kịp thời cho quý khách hàng muốn sử dụng ngói phẳng Inari của chúng tôi.

Ngói phẳng Inari được xếp trên pallet kho hàng Tăng Bình Dương
Ngói phẳng Inari được xếp trên pallet kho hàng Tăng Bình Dương

Song song với việc nhập thêm ngói phẳng mang thương hiệu Inari vào kho, nhà phân phối Tăng Bình Dương vẫn đảm bảo đủ số lượng ngói sóng các màu từ F02 đến F10 trong kho để phục vụ nhanh nhất, kịp thời nhất cho quý khách hàng.

Ngói sóng Inari được xếp trong kho Tăng Bình Dương
Ngói sóng Inari được xếp trong kho Tăng Bình Dương 

Với lòng tin của quý khách hàng từ sản phẩm ngói sóng sau những năm đầu sử dụng, nên mặc dù ngói phẳng mang thương hiệu Inari mới ra mắt thị trường nhưng cũng được khá đông quý khách hàng tin tưởng và tiếp nhận ngói phẳng IP3D của chúng tôi. Hiện nay đã có nhiều đơn hàng IP3D của hãng ngói màu cao cấp Inari đã được xuất ra thị trường. Hy vọng với sự vượt trội về tính thẩm mỹ, chất lượng ngói cũng như công nghệ in 3D và chất liệu sơn nhập sẽ làm quý khách hàng cả nước hài lòng và tiếp tục tin tưởng ủng hộ hãng ngói chúng tôi.

Nhà phân phối Công Ty TNHH MTV Thương Mại Tăng Bình Dương xin được gửi lời cảm ơn lòng tri ân sâu sắc nhất tới toàn thể quý đại lý, quý khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ các dòng sản phẩm công ty phân phối. Xin chúc toàn thể quý đại lý, quý khách hàng sức khỏe và thành công.

Gọi hoặc Chat Zalo