Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Quả hồ lô chống sét: đặc điểm và ích lợi

Việt Nam là nước hàng năm phải chịu rất nhiều những cơn bão hay mưa giông, mưa đá...Đi kèm với chúng là những trận sét gây ra nhiều thiệt hại không chỉ về tài sản mà đến cả tính mạng con người.

Để giảm thiểu những tác động thiên tai của việc sét đánh trúng, mỗi công trình hay gia đình chúng ta khi xây dựng cần phải có một hệ thống chống sét an toàn cho người và tài sản để tránh những thiệt hại không mong đợi từ thiên nhiên mang tới. Hiện nay có rất nhiều những Cty tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống chống sét.

Quả hồ lô thu sét Inari
Quả hồ lô thu sét Inari. Trong hình là hồ lô dành cho mái ngói màu F06 (màu xanh dương)


Hồ lô chống sét hay hồ lô thu lôi là một bộ phận của mái nhà có hình dạng giống như một quả hồ lô đựng rượu. Ở giữa hồ lô là bộ phận thu sét (thường là một sợi dây đồng) được tiếp đất.

Quả hồ lô được thiết kết khá ngọn nhẹ nhưng không kém phần đẹp mắt:
+ Chiều cao:40cm
+ Đường kính lớn nhất:18cm
+ Đường kính nhỏ nhất:5,5cm
+ Đường kính(lỗ) kim thu lôi: 3,5cm

Hồ lô thu lôi được sơn tương ứng với màu ngói chính và phụ kiện tạo lên một khối màu đồng nhất cho mái ngói làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho mọi công trình.
Quả hồ lô trên mái ngói màu Inari
Quả hồ lô trên mái ngói màu Inari 


Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng ngói (kể cả ngói đất nung hay ngói màu) nhưng rất ít hãng ngói sản xuất quả lồ lô đi kèm các loại phụ kiện thi công mái nhà.

Quả hồ lô chống sét của ngói màu Inari được sơn tương ứng với các màu ngói từ F01-F10.

Quý khách hàng khi mua bộ sản phẩm ngói màu Inari có nhu cầu sử dụng qua hồ lô thu sét, xin báo lại cho nhân viên bán hàng.

Gọi hoặc Chat Zalo